'ดอน ปรมัตถ์วินัย' เผยได้พบหารือ 'ซูจี' เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี สนับสนุนการ

THB 0.00

ดอน ปรมัตถ์วินัย หมายเหตุ มติชน - นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงการต่างประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

ข้อความสารแสดงความยินดีจากนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของการจัดตั้งกรอบความร่วมมือแม่โขง-ล้านช้าง  ดอนเมืองสนามบิน หน้าหลัก · ข่าวภาครัฐ · นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2566 และมอบรางวัล

ปริมาณ:
ดอน ปรมัตถ์วินัย
Add to cart

ดอน ปรมัตถ์วินัย หมายเหตุ มติชน - นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงการต่างประเทศไทยในปีที่ผ่านมา

ดอนบอสโก ข้อความสารแสดงความยินดีจากนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของการจัดตั้งกรอบความร่วมมือแม่โขง-ล้านช้าง

หน้าหลัก · ข่าวภาครัฐ · นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2566 และมอบรางวัล