สมบูรณ์โภชนา ปูผัดผงกะหรี่ 400 ล้าน

THB 1000.00
ร้าน สมบูรณ์ โภชนา

ร้าน สมบูรณ์ โภชนา  ขึ้นชื่อว่าสมบูรณ์โภชนา ร้านอาหารทะเลชื่อดังที่ผสมผสานจุดเด่นของอาหารไทยและอาหารจีนได้อย่างกลมกล่อมลงตัว สั่งเมนูไหนก็ไม่ผิดหวัง ปัจจุบันมีมากถึง 8 สาขา ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น ร้านสมบูรณ์โภชนา มี8สาขาในกรุงเทพ เรามากินสาขาบรรทัดทอง ร้านนี้เป็นต้นตำรับปูผัดผงกระหรี่ในไทย เปิดมานานกว่า50ปี+ บรรยากาศร้านดีค่ะ อารมณ์ภัตตาคาร มีแอร์ เย็นสบาย

ย้อนตำนาน “สมบูรณ์โภชนา” จากร้านข้าวต้มเป็ด สู่ต้นตำรับ “ปูผัดผงกะหรี่” รายได้มากกว่า 700 ล้านบาท · จุดเริ่มต้นสมบูรณ์โภชนา · กลยุทธ์ฝ่าโควิด-19 · รายได้สมบูรณ์โภชนา · คุณมนตรี ร้านสมบูรณ์โภชนาSomboon Seafood และรีวิวร้าน สมบูรณ์โภชนาใน สุริยวงศ์ พร้อมเมนู รูปอาหาร เบอร์โทรศัพท์ แผนที่ร้าน

ปูผัดผงกะหรี่ ปูทะเลสดคุณภาพดีที่สุดจากอ่าวไทย ตัวใหญ่เนื้อหวานแน่น ก้ามโต ผัดกับซอสผงกะหรี่เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น และต้นหอม กับพริกชี้ฟ้า เป็นเมนูต้นตำรับที่ถูกสั่งเป็นประจำทุกโต๊ะทุกสาขาที่ร้านสมบูรณ์โภชนา  สมบูรณ์โภชนา สาขาสุรวงศ์ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารแนะนำ ของคู่มือมิชลินไกด์ ประเทศไทย ประจำปี 2024 Somboon Seafood Surawong Branch is recommended

Quantity:
Add To Cart