จุดชมวิวเขาสามมุข ที่เที่ยวบางแสน ชลบุรี โฉมใหม่ แลนด์มาร์คที่ต้องไปแชะ!

THB 0.00

เขาสามมุข เส้นทาง เขาสามมุข ถนนบางแสน-อ่างศิลา ที่มีจุดแวะ น่าสนใจ หลายอย่างตลอดเส้นทาง #เขาสามมุข #อ่างศิลา #เที่ยวชลบุรี ติดตาม วีเอ็นพีมีเรื่องเล่า ได้ทาง

บางแสน ก็แค่ปากซอย ไปค่ะ จุดชมวิวเขาสามมุข ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ โลเคชั่นที่ทำใหม่ นั้นสวยยังกับอยู่เกาหลี ⏰ ช่วงเวลาที่แนะนำคือหลัง 4 โมงค่ะ แดดจะอ่อนลงหน่อย เส้นทางสายไหม เส้นทางเดินเท้าขึ้นจุดชมวิวเขาสามมุข เขาสามมุข เป็นเนินเขาที่มีความสูงประมาณ 45 เมตร ตั้งอยู่พื้นที่ ต แสนสุข อ เมืองชลบุรี อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของ

ปริมาณ:
เขาสามมุข เส้นทาง
Add to cart

เขาสามมุข เส้นทาง เขาสามมุข ถนนบางแสน-อ่างศิลา ที่มีจุดแวะ น่าสนใจ หลายอย่างตลอดเส้นทาง #เขาสามมุข #อ่างศิลา #เที่ยวชลบุรี ติดตาม วีเอ็นพีมีเรื่องเล่า ได้ทาง

สอบถาม เส้นทาง จราจร บางแสน ก็แค่ปากซอย ไปค่ะ จุดชมวิวเขาสามมุข ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ โลเคชั่นที่ทำใหม่ นั้นสวยยังกับอยู่เกาหลี ⏰ ช่วงเวลาที่แนะนำคือหลัง 4 โมงค่ะ แดดจะอ่อนลงหน่อย

เส้นทางเดินเท้าขึ้นจุดชมวิวเขาสามมุข เขาสามมุข เป็นเนินเขาที่มีความสูงประมาณ 45 เมตร ตั้งอยู่พื้นที่ ต แสนสุข อ เมืองชลบุรี อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของ