แฉ 'ครูเต้ย อภิวัฒน์' กลางวันเป็นครู กลางคืนจับไมค์ร้องเพลง

THB 1000.00
เต้ย อภิวัฒน์

เต้ย อภิวัฒน์  ครอบครัวนี้พร้อมมากที่จะมีลูกคนที่ 2 สำหรับ 'ครูเต้ย อภิวัฒน์' กับภรรยาคนสวย 'น้องขนม ศศิกานต์' ซึ่งได้ออกมาประกาศว่า ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว เต้ย อภิวัฒน์ · 1 ฉันยังรักเธอ ft ยุ่งยิ่ง กนกนันท์ฉันยังรักเธอ ft ยุ่งยิ่ง กนกนันท์ - Single · 2 อยู่บ่ได้อยู่บ่ได้ · 3 ถ้าอ้ายหน้าใหม่ถ้าอ้ายหน้าใหม่ · 4 คืนนี้ป่ะล่ะคืนนี้ป่ะล่ะ

กรณี “กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหาย นำทีมโดย “นายอภิวัฒน์ บุญเอนก” หรือ ครูเต้ย ที่ซื้อรถหรูที่เต็นท์รถยนต์มือสอง แต่ถูกไฟแนนซ์และตร บุกมาล้อมรถตามทวงคืนถึงบ้าน  ครูเต้ย อภิวัฒน์” โพสต์ขอโทษที่พ่อไม่เข้มแข็งพอ ทำลูกสาว “น้องตั้งใจ” ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติ ลั่นต่อไปนี้จะได้ออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แล้ว

'ครูเต้ย อภิวัฒน์' นักร้องลูกทุ่งอินดี้อีสาน โพสต์เฟซบุ๊ก บ้านที่ จ ขอนแก่น ถูกโจรงัดกวาดทรัพย์สินมาลัยน้ำใจจากแฟนคลับไปร่วมแสน ระบุเคยอ่านแต่ข่าวเศรษฐกิจแย่โจรเริ่มมีมากขึ้น ล่าสุดครูเต้ย โดดรับงานแสดงในฐานะพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ส้ม ปลา น้อย ที่กำกับโดย หม่ำ จ๊กม๊ก และ บดีกร โลหะชาละ หลังจากเคยชิมลางงานแสดงไว้ในภาพยนตร์เรื่อง

Quantity:
Add To Cart