ถามสด เศรษฐา ทวีสิน นายกฯ คนที่ 30 เปิดตรงทุกปมการเมืองเดือด นโยบาย

THB 1000.00
เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง

เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง  เปิดประวัติ เศรษฐา ทวีสิน จากนักธุรกิจเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ว่าที่แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย ปาดหน้า พิธา จากพรรคก้าวไกล สู่จุดสูงสุด ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ชื่อเล่น นิด เกิดวันที่ 15 ก พ 2505 เป็นบุตรคนเดียวของ ร อ อำนวย ทวีสิน กับช ดช้อย จูตระกูล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาแค

เศรษฐา ทวีสิน 1 ในแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย ที่ย้ำหนักแน่นถึงการแก้ไขปัญหาความไม่เท่าเทียมของประชาชนในสังคม พร้อมประกาศขอโอกาสเป็นนายกคนที่ 30 ของประเทศ  เปิด 5 ตระกูลมหาเศรษฐี นักธุรกิจในสายเครือญาติที่เกี่ยวข้องกับ เศรษฐา ทวีสิน นักการเมืองจากพรรคเพื่อไทย ที่ถือไพ่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย · ประวัติเศรษฐา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดประวัติ เศรษฐา ทวีสิน เจ้าพ่ออสังหาริมทรัยพ์หมื่นล้าน สู่แคนดิเดตนายกฯ เพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ชื่อเล่น นิด เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2505 เศรษฐา ทวีสิน” รับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดประโยชน์ประเทศชาติ

Quantity:
Add To Cart