Siamsport - โรเมโอ ลาเวีย ส่งข้อความถึงแฟน เชลซี

THB 1000.00
โรเมโอ ลาเวีย

โรเมโอ ลาเวีย  โรเมโอ ลาเวีย ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายร่วมทีมเซาแธมป์ตันด้วยสัญญาถาวร มิดฟิลด์วัย 18 ปี ย้ายจากอันเดอร์เลชท์ สโมสรในเบลเยี่ยมมาร่วมทีมซิตี้ในปี 2020, โดยเป็นการเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกของ มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 19 ปี ที่แรงที่สุดโรมิโอ ลาเวีย เด็กที่ทำให้ลิเวอร์พูล ล้มดีล เคเฟรน ตูราม ------------- สนใจลงโฆษณาติดต่อ 0887569378 หรือ inbox เพจ ลิเวอร์พูล ไทยแลนด์

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษเผย โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ เชลซี ยังไม่พร้อมลงบู๊ในเร็วๆนี้หลังอาการเจ็บข้อเท้าหนักกว่าที่คาด และอาจต้องรอเวลาการประเดิมสนามให้ สิงห์บลูส์ นานจนถึงปลายปี  โรเมโอ ลาเวีย ไปก่อนหน้านั้น แต่เมื่อเขาได้รับโอกาสลงเล่น เจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลางตัวรับ เขาคอยสกัดบอลไม่ให้ไปถึง

หงส์ยื่น 60 ล้านดึงลาเวีย แต่นักเตะใจไปสิงห์,เนย์มาร์ตกลงย้ายไปซาอุฯ พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล ติดตามข่าวสารฟุตบอลได้ในขอบสนาม Tonight #ขอบสนาม #ขอบสนามTonight วันที่ 28 มี ค 67 โรเมโอ ลาเวีย กองกลางอนาคตไกล สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดเทอมยาวก่อนกำหนด หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำในเกมที่เปิดรังเหย้า สแตมฟ

Quantity:
Add To Cart